รวมเกมส์ฮิต
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Game » Need For Speed ProStreet
Need For Speed ProStreet
รหัสสินค้า 023
Need For Speed ProStreet

Need for Speed ProStreet ได้เปลี่ยนเนื้อหาของเกมไปอย่างสิ้นเชิง ภาคนี้ได้นำเสนอเรื่องการแข่งขันแบบประเภทถูกกฏหมายและจัดการแข่งขันประเภท งานแข่งเชิงวัยรุ่น ต่างจากภาคก่อนๆที่มีเนื้อหาท้าทายกับอำนาจรัฐโดยขับรถแข่งบนถนนทางหลวงและ ตัวเมืองในยามค่ำคืนและหลบหนีจากจับกุมจากตำรวจอย่างว่าเล่น ผู้เล่นจะรับบทเป็น Ryan Cooper นักแข่งมือใหม่เพื่อประชันกับนักแข่งมืออาชีพเพื่อไต่เต้าไปยังจุดสูงสุดของ ชีวิต และเดินสายแข่งรถทั่วประเทศ

 
ราคา 40.00 บาท   1 DVD

ประเภทการแข่งใน Need for Speed ProStreet มีอยู่หลายโหมด แต่ส่วนมากอาจพบเห็นได้จากภาคอื่นๆหรือเกมอื่นๆ เพียงแต่ดัดแปลงเป็นการแข่งขันเพื่อสร้างความน่าสนใจ เช่น ประชันความเร็วในการออกตัว, แข่งเข้าที่ 1, ทำลายสถิติการเข้า Checkpoint, ทำเวลาให้เร็วที่สุดใน 1 รอบ การเข้าโค้งเก็บคะแนน (Drift) เป็นต้น ที่น่าสนใจคือผู้เล่นสามารถเลือกรถยนต์ที่ต้องการมาใช้การแข่งขันเฉพาะ ยกตัวอย่างถ้าซื้อรถยนต์มาคันหนึ่ง ผู้เล่นต้องตัดสินใจว่ารถคันนี้อยากให้แข่งประเภทใด ต่างจากภาคอื่นๆที่นำรถเพียง 1 คันก็สามารถแข่งได้ทุกโหมด ขณะที่ตกแต่งหรือจูนเครื่องให้รถยนต์สามารถนำพิมพ์เขียวที่ออกแบบทั้งหมดแจก จ่ายหรือแลกเปลี่ยนสำหรับผู้เล่นคนอื่นๆผ่านทางออนไลน์ เห็นได้ชัดเลยว่ามีการวางเป็นแบบแผนมากขึ้น รวมถึงการตกแต่งรถยนต์ที่มีลายให้เลือกมากมายและมีอิสระการจัดวางมากขึ้น ด้านการจูนเครื่องมีทั้งแบบซื้อยกชุดและปลีกย่อย เหมาะสำหรับคนใจร้อนกับมือโปร ผมมองว่ารถยนต์ที่ออกมาแข่งขันเป็นลักษณะรถแข่งผสมกับรถยนต์ที่ซิ่งบนถนนมา เป็นส่วนหนึ่ง แต่ละคันก็มีความแปลกแหวกแนวสไตล์วัยรุ่นให้เห็นอยู่เปรียบเสมือนกับเจ้าถนน ด้านสว่างและมีความเท่ห์อยู่นิดๆ

  ในแต่ละงานแข่งขันรถจะมีเป้าหมายเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำลายสถิติเพื่อ ลุ้นรางวัล ไม่ว่าจะเป็นเงินก้อนหนึ่ง, ของอัพเกรด เป็นต้น ในแต่ละฉากก็มีการปลดล๊อครถยนต์จาก Car Lot แต่รถยนต์ส่วนมากสามารถพบเห็นได้จากภาคก่อนๆทั้งสิ้น มีน้อยคันที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ถ้ามองในข้อดี รถยนต์แต่ละคันได้บ่งบอกความสามารถต่างๆด้านความเร็ว,การขับเคลื่อนและการ ออกตัวรถในระยะความเร็วเป็นวินาทีอย่างละเอียดลออและดูเป็นทางการดี ที่น่าสนใจคือตอนที่ชนรถคันอื่นๆหรือชนขอบ ผู้เล่นต้องเสียเงินกับการซ่อมรถด้วย ทั้งนี้สามารถปล่อยให้จนใกล้พังและค่อยซ่อมทีเดียวได้ แต่ถ้าปล่อยไว้นานๆ ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น เห็นได้ชัดเลยว่ามีการเพิ่มความสมจริงและให้ความสำคัญแก่รถยนต์ที่แต่งมาและ ความเสียหายมากขึ้น ในเวลาลงสนามจริงและถ้าเล่นไปนานๆ ทำให้รู้สึกน่าเบื่อในช่วงแรกๆ เพราะไม่มีความท้าทาย เกือบทุกๆครั้งที่ผู้เล่นเข้าเส้นชัยที่ 1 อยู่ตลอด พอมาถึงช่วงกลางของเกม การแข่งขันกลับดุเดือดขึ้นมานิดๆ แต่ก็ยังน่าเบื่อเหมือนเดิม โหมดการเล่นยังเดิมๆไม่มีความตื่นเต้น ยิ่งในการแข่งขันกับเจ้าถิ่นก็ไม่มีความตื่นเต้นราวกับเป็นนักแข่งมือสมัคร เล่นไปโดยปริยาย ส่วนสนามแข่งที่ถูกออกแบบมามีความหลากหลายและท้าทาย แต่พอมาใช้จริงกลับมีแต่ความเดิมๆซ่อนอยู่ มีเพียงวิดีโอแนะนำตัวของเจ้าถิ่นที่ออกแบบได้เจ๋งเท่านั้น โดยภาพรวมเป็นการแข่งขันที่อยู่ในกรอบสนามที่ไม่มีอะไรแปลกใหม่อะไรใดๆ ภายในมีแต่ความซ้ำๆซากๆ

  กราฟิกภายในเกมมีการพัฒนาขึ้นมาให้สมจริง และมีการเล่นระบบแสงและเงาให้แก่สภาพแวดล้อมและรายละเอียดภายในเกม เปิดโอกาสให้ผู้เล่นปรับแต่งกราฟิกเกมได้ตามสะดวกและมีตัวเลือกให้เลือกเป็น จำนวนมา แต่เสียงผู้ประกาศที่ตะโกนโหวกเหวกก็สร้างความน่ารำคาญอยู่ตลอดเวลาและย้ำ ชื่อตัวละครมาหลายต่อหลายครั้ง ถึงแม้ว่าประเด็นหลักของภาคนี้คือเป็นการแข่งขันแบบสนามมักมีผู้ประกาศคอย รายงานสภานการณ์ก็ตาม เสียงดนตรีจากเกมมีความน่าสนใจและประเภทของเพลงเน้นเพลง Rock หนักๆสไตล์วัยรุ่น ที่เห็นเลยคือ ภาคนี้เน้นระบบออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนพิมพ์เขียวของรถยนต์, ระบบกระดานผู้นำผ่านทางออนไลน์ และระบบมัลติเพลเยอร์ที่เสถียรมากขึ้น


สเปคที่แนะนำนะครับ

OS - Windows XP/Vista 
Processor – 2.8GHz or faster (Windows Vista requires 3.0 GHz)
Memory – 512 MB RAM (Windows Vista requires 1 GB RAM)
Hard Drive – 8.1 GB (16 GB required for Digital Delivery)
DVD Drive - 8 SPEED (not required for Digital Delivery)
Video Card – 128 MB with Pixel Shadar 2.0 (AGP and PCIe only)*
Sound Card - DirectX 9.0c compatible
DirectX - Version 9.0c

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 118,931 Today: 3 PageView/Month: 223

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...