รวมเกมส์ฮิต
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Game » Need For Speed Carbon
Need For Speed Carbon
รหัสสินค้า 021
Need For Speed Carbon

ชื่อคาร์บอนนั้นมาจากสถานที่ที่ชื่อว่า “คาร์บอน แคนยอน” ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นแหล่งพบปะสำหรับนักซิ่งที่ชื่นชอบความเร็ว หลายคนอาจกำลังนึกดูอยู่ว่า เกมภาคที่จะมาถึงนี้จะออกมาในแนวทางใดระหว่าง Underground หรือ Most Wanted เกมนี้จะผสมผสานระหว่างทั้ง 2 ภาค ดูเหมือนว่ามันจะมาพร้อมกับการไล่ล่า ของตำรวจที่มากขึ้น มีการสร้างพลพรรคของคุณขึ้นมา เป็นกลุ่มก้อน เกิดเป็นก๊วนแก๊งซิ่งรถ ที่มีลักษณะพิเศษที่คุณชื่นชอบ ผู้เล่นจะสามารถหาเส้นทางแคบๆ ในแคนยอนเพื่อหลบหนีจากการจับกุม ในเกมคุณจะพบว่าคู่แข่งของคุณ อาจจะพยายามไล่ชนคุณให้กระเด็น ออกจากสนาม

 
ราคา 40.00 บาท   1 DVD

ภาคนี้ล่ะ สนุกกว่าภาคใหม่ล่าสุดอีก
ในเมือง Vancouver รัฐ British Columbia เกมนีดฟอร์สปีด คาร์บอนจะให้คุณได้สัมผัสถึงความเร้าใจของการแข่งรถบนท้องถนนที่ก้าวล้ำไป กว่าเดิม และท้าให้ผู้เล่นเผชิญกับสุดยอดการทดสอบทักษะบนถนนในหุบเขา จากการแข่งขันอันเร้าใจในเมืองกำลังถูกย้ายไปประลองความเร็วกันในหุบเขา เมื่อเกมนีดฟอร์สปีด คาร์บอนนำคุณเข้าไปสัมผัสกับรูปแบบการแข่งรถที่ตื่นเต้นเร้าใจและอันตรายที่ สุดในโลก คุณและทีมงานของคุณจะต้องแข่งรถในสงครามครองเมือง โดยเสี่ยงทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อยึดถิ่นของคู่ต่อสู้ไปทีละแห่ง เมื่อตำรวจเพิ่มความเผ็ดร้อนเข้ามา ในที่สุดการต่อสู้ก็เคลื่อนย้ายไปยังหุบเขา Carbon Canyon ที่ซึ่งอาณาเขตและชื่อเสียงของคุณอาจดับวูบได้ในทุกโค้ง เกมนีดฟอร์สปีด คาร์บอนให้คุณได้พบกับความก้าวหน้าในการปรับแต่ง โดยสามารถออกแบบและปรับแต่งรถในทีมของคุณในทุกๆ รูปแบบโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Autosculpt เปิดเผยความเหนือชั้นของรถ, และทีมของคุณในเกมนีดฟอร์สปีด คาร์บอน

สเปคที่ต้องการนะครับ


- Windows 2000/XP
- CPU 1.7 GHz
- แรม 512 MB
- การ์ดจอ 64 MB
- DirectX 9.0c

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 118,927 Today: 26 PageView/Month: 219

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...