รวมเกมส์ฮิต
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Game » DiRT 2
DiRT 2
รหัสสินค้า 013
DiRT 2

ดิน เป็นดิน โคลนเป็นโคลน ฝุ่นเป็นฝุ่น อรรถรสเหล่านี้คือสิ่งที่นักแข่งทางเรียบทั้งหลายไม่เคยสัมผัส เป็นแน่แท้กับ การแข่งขันรถแบบแรลลี่ ที่ต้องวิ่งไปบนสนามดินโคลนลูกรังสุดอันตราย พร้อมกับรถ 4x4 Drive คู่ใจคันงามยี่ห้อดังๆทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Imprezza หรือ Lancer-Evo และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องมี Navigater คอยบอกเส้นทางให้นักขับด้วย ทั้งเร็วและอันตราย นี่สิสมกับเป็นกีฬาของลูกผู้ชาย

 
ราคา 80.00 บาท   1 DVD9


และด้วยความที่เป็นกีฬาที่ค้อนข้างอันตราย ทำให้การแข่งรถแรลลี่ต้องใช้ฝีมือ และการฝึกที่ดีจึงจะร่วมลงแข่งได้จริง แต่คุณก็สามารถร่วมแข่งรถแรลลี่ได้ด้วย Colin McRae : DIRT 2 เกมส์ จำลองการแข่งรถแรลลี่ที่สมจริงสุดๆภาคใหม่นี้ ซึ่งนับว่าเป็นภาคฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรี่ย์รถแข่งแรลลี่ Colin McRae ด้วย แม้ว่าตัวจริงของ Colin McRae จะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกไปเมื่อปี 2007 ก็ตามแต่ว่าชื่อของเขายังคงเป็นตำนานของนักแข่งรถแรลลี่ต่อไป

Colin McRae: DiRT 2 จะยังคงพาผู้เล่นร่วมประลองความเร็ว ในรายการแข่งชื่อดังทั่วไปหลากหลาย รายการ มีสนามแข่งหลายรูปแบบ ทั้งแข่งบนหุ่บเขาที่สูงชั่น แข่งในป่าเขาที่เต็มไปด้วยดินเลน หรือจะเป็นสนามแข่งในร่มก็มีเช่นกัน แต่ที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล่ารถแข่งแบบต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมายและในภาคนี้ก็ มีรถรุ่นใหม่ๆอัพเดตเพิ่มเติม

สำหรับใครที่ชื่อชอบภาพสวยๆในแบบ Race Driver: GRID ล่ะก็อยากให้ลอง Colin McRae: DiRT 2 ด้วยเพราะใช้เอนจิ้นพัฒนาตัวเดียวกันเลย

สเปคที่แนะนำนะครับ


Windows XP, Windows Vista or Windows 7
Intel Pentium 4 3.0Ghz or AMD Athlon 64 3400+
1GB (2GB for Windows Vista)
HDD Space: 10GB
Video Card: ATI Radeon X1500 or NVIDIA GeForce 6800

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 119,278 Today: 23 PageView/Month: 592

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...