รวมเกมส์ฮิต
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Game » Red Alert 3
Red Alert 3
รหัสสินค้า 009
Red Alert 3

สงครามโลกครั้งที่ 3 (ในเกมส์) พร้อมอุบัติขึ้นแล้วกับเกมส์ Red Alert 3 เมื่อพวกโซเวียตย้อนเวลากลับไปฟื้นฟูกองทัพในอดีต ก่อนที่จะพ่ายแพ้แก่กองทัพพันธมิตร งานนี้ส่งผลให้เหตุการณ์ต่างๆกลับตาลปัตรไปหมด เพราะนอกเหนือจากพันธมิตรและโซเวียตแล้ว กองทัพแห่งแดนอาทิตย์อุทัยอย่างญี่ปุ่นก็กลางเป็นมือที่สาม ร่วมรบในสงครามด้วย แบบนี้มันต้องเป็นศึกครั้งใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัย
ยูนิตของกองทัพญี่ปุ่นนั้นล้วนแล้วแต่เป็นยูนิตแบบใหม่ ซึ่งจะต่างจากของพันธมิตรและโซเวียตโดนสิ้นเชิง ซึ่งจะเน้นยูนิตที่เป็นเครื่องจักรกลมากกว่าฝ่ายอื่น เพราะเทคโนโลยีด้านนี้ของญี่ปุ่นค่อนข้างโดดเด่นกว่าใคร โดยเฉพาะยูนิตรถถังยิงลำแสงพลาสม่าอันรุนแรง และยูนิตหุ่นทรงพลังเข้าตำราตามแบบการ์ตูนญี่ปุ่นเดี๊ยะ รวมไปถึงยูนิตอื่นที่มีรูปร่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ทุกตัวจะมีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องหมายอาทิตย์อุทัยบนยูนิตของญี่ปุ่นแทบทุกตัว เป็นเหมือนเครื่องหมายการค้า จุดเด่นของยูนิตรบของญี่ปุ่นนั้นก็จะอยู่ที่พลังการสู้รบที่มากกว่าฝ่ายอื่นๆ แต่ว่าต้องเสียเวลาและเงินที่ใช้สร้างยูนิตแต่ละตัวค่อนข้างมาก งั้นลองมาดูภาพยูนิตใหม่ๆของญี่ปุ่นกันดูหน่อย เห็นแล้วต้องบอกว่าของเค้าเด็ดจริงๆ
และอีกอย่างที่ EA อัพเดตข้อมูลเพิ่มในครั้งนี้คือ System Requirements หรือสเปคเครื่อง PC ขั้นต่ำที่ต้องการในการเล่นเกมส์ Red Alert 3 ดูแล้วแฟนๆเกมส์คนไหนรู้ตัวว่า PC แก่ๆรับไม่ไหวก็รีบๆไปอัพเครื่องใหม่ซะ

 

 
ราคา 80.00 บาท   2 DVD

สเปคที่แนะนำนะครับ

OS (ระบบปฎิบัติการณ์) – Windows XP / Vista (32-Bit)

Processor (CPU) – XP: 2.0 GHz (Intel Pentium 4; AMD Athlon 2000+; Multiple Cores) / Vista: 2.2 GHz (Intel Pentium 4/AMD Athlon 2200+/Multiple Cores)

Memory (แรม) – XP/Vista: 1 GB

Hard Drive (ฮาร์ดดิสไดร์ฟ) – Media: 6.0 GB / EA Link: 12.0 GB

DVD Drive (DVD ไดร์ฟ) - 8 SPEED

Video Card (การ์ดจอ) – NVIDIA GeForce 6800, ATI Radeon X1800 or higher end DirectX 9.0c compatible gfx card

Sound Card (ซาวด์การ์ด) - DirectX 9.0c compatible (Creative Sound Blaster Audigy cards require a Intel P4 2.6 GHz or similar under Vista, Yamaha Xwave-512 not supported)

Online Multiplayer (ความเร็วอินเตอร์เนต เมื่อเล่นออนไลน์) – 512 Kbps or faster; 2-8 Players

Input - Keyboard, Mouse

Optional – VoIP Headset

 

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 119,280 Today: 25 PageView/Month: 594

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...