รวมเกมส์ฮิต
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Game » Left 4 Dead
Left 4 Dead
รหัสสินค้า 002
Left 4 Dead

ผลงานใหม่ของ Valve ผู้สร้างเกมส์ยิงอย่าง Half-Life หรือ Counter-Strike ที่นักเล่นเกมยิง FPS รู้จักกันเป็นอย่างดี ในเกมส์ Left 4 Dead นี้ผู้เล่นจะเปลี่ยนบทบาทจากตำรวจหรือผู้ก่อการร้าย มาเป็นหน่วยพิเศษและชาวเมืองธรรมดา ที่ต้องเผชิญชะตากรรมสุดโหด และน่าสยดสยอง เมื่อเกิดเหตุการณ์ประหลาดผู้คนในเมืองกลายเป็นผีดิบ และไล่ล่าคนที่ยังมีชีวิตอยู่กินเป็นอาหาร ผู้เล่นจึงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และเกมนี้ก็ยังใช้เอนจิ้น Source Engine แบบเดียวกับที่ทำเกมส์ Counter-Strike อีกด้วย ที่สำคัญยังใช้ระบบ AI ตัวใหม่ล่าสุด Turtle Rock's v2.0 A.I. ทำให้เหล่าศัตรูมีความฉลาดสุดๆ
เกมส์ Left 4 Dead นี้ถูกดีไซน์ขึ้นมาเพื่อเล่นแบบหลายคนหรือ Multi-player โดยเฉพาะ ผู้เล่นจะรับบทเป็นเหล่าผู้รอดชีวิตในเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ซึ่งรวมกลุ่มกันเป็นทีม 4 คนช่วยกันหาทางหนีออกจากเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ซึ่งหากเล่นแบบแลนกันหลายคนหรือออนไลน์กันก็จะเล่นคนละหนึ่งตัวละครกันไปเลย และช่วยกันฝ่าดงซอมบี้จากจุดเริ่มต้น ไปตามทาง หาวิธีไปยังจุด B ให้จงได้ โดยที่คุณจะไม่รู้เลยว่าระหว่างทางจะมีอุปสรรคแบบไหนขวางอยู่ แถมยังมี Boss ซอมบี้โหดๆรออยู่ด้วย หรือถ้าจะเล่นคนเดียวก็มีโหมด Campaign ให้เล่นเช่นกัน โดยมีฉากให้เล่นทั้งหมด 5 ฉาก และผู้เล่นจะต้องควบคุม AI เพื่อนร่วมทีมให้ไปถึงจุดหมายอย่างปลอดภัยด้วย
ในเกมส์หากถูกจู่โจมจนบาดเจ็บและล้มลงล่ะก็ ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือกันปฐมพยาบาลห้ามเลือด และฆ่าเชื้อ เพื่อไม่ให้เพื่อนร่วมทีมตายหรือกลายเป็นซอมบี้ไปด้วย เพื่อให้ภารกิจประสบความสำเร็จสูงสุดโดยที่ไม่มีเพื่อนร่วมทีมเด็ดสะมอเร่ไปซะก่อน ขู่ๆไว้หน่อยว่าซอมบี้เกมส์นี้ฉลาดมาก แถวไวเป็นลิง ไม่ระวังคุณอาจไปเป็นเพื่อนพวกมันได้ง่ายๆ

 
ราคา 40.00 บาท   1 DVD

สเปคที่แนะนำนะครับ

OS: Windows Vista, XP หรือ 2000
CPU: 3.0 GHz P4, Dual Core 2.0 หรือ AMD64X2 (หรือสูงกว่านี้)
RAM: 1 GB for XP / 2GB for Vista
Disc drive: DVD-ROM Drive
Hard drive: พื้นที่ว่างฮาร์ดดิส 7.5 GB
Video: ต้องเป็นการ์ดจอที่มีแรม 256 MB ขึ้นไป รองรับ Direct X9.0c ขึ้นไป และต้องรองรับ pixel shader 2.0 ด้วย ซึ่งการ์ดจอสมัยใหม่นี้ก็เล่นกันได้แน่นอน
Sound: ต้องรองรับ Direct X9.0c

Advertising Zone    Close

Online: 2 Visits: 118,911 Today: 10 PageView/Month: 201

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...